23-09-2019

ส่องรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์สุดคลาสสิค ในงานเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์

เตรียมเสื้อสูทและรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของคุณให้พร้อมอีกครั้ง เพราะงานบิ๊กอีเวนต์ระดับโลกเพื่อผู้ชาย “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2019” (The Distinguished Gentleman’s Ride 2019) หรือเรียกสั้นๆ ว่า DGR กำลังเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้

และอย่างที่ทราบกันดีว่างาน DGR เป็นกิจกรรมรณรงค์เพื่อสุขภาพผู้ชายโดยเฉพาะ มุ่งเน้นการสนับสนุนสถาบันหรือกองทุนวิจัยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมาก สุขภาพจิต รวมถึงโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลกนั่นเอง และ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จะพาไปชมภาพบรรยากาศและเหล่ารถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผู้เข้าร่วมงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกเมื่อครั้งที่ผ่านมา ว่าบรรยากาศแต่ละแห่งเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานแค่ไหน ก่อนพบกันอีกครั้งกับงาน DGR 2019 อย่างยิ่งใหญ่สิ้นเดือนกันยายนนี้แน่นอน

 An image

สตรีท สแครมเบลอร์ (Triumph Street Scrambler) และ บอนเนวิลล์ ที100 (Triumph Bonneville T100)

An image

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Triumph Bonneville T100 Black) และ ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R)

An image

 ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน อาร์ (Triumph Thruxton R)

นอกจากเราจะได้เห็นทุกคนสวมชุดใส่สูทผูกเน็คไทมาร่วมขับขี่คาราวานรถมอเตอร์ไซค์แล้ว หัวใจสำคัญที่สุดของการจัดงาน DGR ตลอดมา คือการเพิ่มจำนวนผู้ระดมทุนและเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนเพื่องานวิจัยเกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมาก ปัญหาสุขภาพจิต การป้องกันการฆ่าตัวตาย ตลอดจนโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชาย โดยมีมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation) องค์กรด้านสุขภาพของผู้ชายที่ใหญ่ที่สุดของโลกเป็นผู้รับมอบเงินบริจาคซึ่งผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเงินเพื่อการสนับสนุนดังกล่าวสามารถบริจาคได้ที่ www.gentlemansride.com/donate 

An image  

ไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน (Street Twin) และ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที 100 (Triumph Bonneville T100)

 

An image

หรือหากใครสนใจเข้าร่วมงาน เดอะดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2019ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในวันที่ 29 กันยายนนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.gentlemansride.com หรือสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ ตลอดจนสามารถติดตามข่าวสารและภาพบรรยากาศงาน DGR 2019 จากทั่วโลกผ่าน www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand








ส่งต่อ


Recent Post

Popular Post